Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Công ty thiết kế, xây dựng spa hàng đầu Việt Nam, cong ty thiet ke xay dung spa hang dau viet nam

LOGO
SƠ LƯỢC CÔNG TY

OZ Corp  là công ty tư vấn, Thiết kế và thi công, trực  thuộc công ty RESONA Việt Nam, OZ đã hoàn thành xuất sắc những công việc mà tổng công ty tin tưởng giao cho trong suốt những năm qua.
Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển công ty tư vấn thiết kế kiến trúc Oz  đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, hỗ trợ và phát triển Các trung tâm massage, Spa, trung tâm thẩm mỹ viện và Gym....
Chức năng chính:
- Tư vấn và thiết kế kiền trúc và nội thất
- Tư vấn giải pháp về Spa và Thẫm Mỹ Viện
- Cung cấp thiết bị, Phụ kiện ngành Spa, thẩm mỹ viện.
- Tư vấn đầu tư, lập kế hoạch, tư vấn dự án Spa, thẩm mỹ viện
- Cung cấp và hoàn thiện trang thiết bị nội thất liên quan.

Với đội ngũ thiết kế nội thất và kiến trúc  trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng  với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá, xây dựng thương hiệu.

thiet-ke-noi-that-spa

thiet-ke-spa

Sứ mệnh của chúng tôi:
“ Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế những dịch vụ phục vụ cho ngành Spa, Thẩm Mỹ Viện, Gym hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được”.


Triết lý của chúng tôi:
Với phương châm " TÂT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG" Do đó, Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
Với kinh nghiệm các nhà thiết kế tại OZ " Chỉ thiết kế Spa, Thẩm mỹ viện và các trung tâm làm đẹp"  do vậy Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, từng dự án và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
Đội ngũ Thiết kế chúng tôi đã và đang đạt được các bằng cấp từ các công ty hàng đầu thế giới về thiết kế như:
- ttt company
- AA Decorl
- B&B Corporation
- Concep Design
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Spa & Thẩm mỹ viện của đội ngũ quản lý, Kiến trúc sư và nhân viên trong công ty chúng tôi sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.
Định hướng phát triển của công ty:
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm kiên định với tiêu chí là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực " TƯ VẤN, THIẾT KẾ SPA & THẨM MỸ VIỆN " ...

le-tan-spa
thiết kế nội thất mỹ viện lyz Spa

thiet-ke-tham-my-vien
thiết kế  mỹ viện lyz Spa

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Mọi thông tin về xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: 08.66.783 784 -66.783 668. Hotline: 0977 290 291. Fax: 083. 510 6555
Website: www.ozcorp.vn - Email: Info@ozcorp.vn
chuyen thiet ke spa, xay dung spa, xay dung phong matxa, xay dung phong xong hoi, thiet ke phong xong hoi, thiet ke phong matxa, xay dung spa chuyen nghiep, tu van thiet ke spa, thiet ke spa tai nha, phong xong hoi vip,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét